เอาแล้วไง!! “เก่ง เกียร์อาร์” โพสข้อความถึง “สรยุทธ” บอก “อโหสิ..ให้นายสรยุทธ” พร้อมอธิบายเหตุผลเป็นฉาก ๆ สงสัยงานจะเข้า..อีกแล้ว!!

วันที่ 2 กันยายน 2560 ได้มีความเคลื่อนจากเฟสบุ๊คที่ชื่อว่า Pattarasak Thiamprasert ซึ่งเป็นเฟสบุ๊คของ ดีเจคนดัง “เก่ง เกียร์R” ที่เคยตกเป็นจำเลยของสังคม หากยังคงจำกันได้ กรณีถอยรถกระบะชนรถ ของคู่กรณี ซึ่งกลายเป็นกระแสข่าวที่โด่งดังไปทั่วทั้งโลกออนไลน์เลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวที่สร้างความประหลาดใจให้กับคนที่เป็นแฟนคลับ และคอยติดตาม ดีเจเก่ง หลังเขาได้โพสข้อความที่ว่า “อโหสิหั้ย..นาย สรยุทธ” งานนี้ทำเอางงกันเป็นไก่ตาแตก ว่าหมายถึงเรื่องอะไร ถึงต้องอโหสิ


“สำนักข่าวเดลินิวส์” ที่ได้เดินทางไปขอสัมภาษณ์ กับแคปชั่นที่น่าสงสัยดังกล่าว กับดีเจ เก่ง เอง โดยเขาได้ให้รายละเอียด ถึงเหตุผลที่พิมพ์ ข้อความนั้นลงไปว่าดังนี “เรื่องแคปชั่นที่ผมขออโหสิกรรมให้กับนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา นั้น คือมันเป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมคนเดียว ถ้าย้อนไปถึงวันเวลาช่วงที่ผมเคยเกิดเรื่องราวใหญ่โต สื่อทุกแขนงเล่นข่าวผมหมด ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเป็นจำเลยสังคมไปแล้ว แต่พอผ่านไปเรื่อยๆ สื่อหลายแห่งจบเรื่องผม มีแค่บางสำนักที่เป็นการรายงานข่าวแบบความคืบหน้าเท่านั้น แต่นายสรยุทธขยี้ข่าวผมไม่หยุด เอาคนขับยาริสที่เป็นคู่กรณีไปออกถึง 4 วันติด พูดในรายการในเชิงผสมความคิดเห็นส่วนตัวเข้าไปจนคนดูเกลียดผมมาก เสมือนผมเป็นโจรเป็นเชื้อโรคเลยก็ว่าได้”


และดีเจเก่งได้กล่าวต่ออีกว่า “พอคลิปเหตุการณ์หลุดออกมา เป็นช่วงก่อนเรื่องที่จะทำให้ผมขาดสติ ผู้คนถึงได้เห็นว่า ก่อนที่ผมจะขาดสติ บันดาลโทสะ มันมีสาเหตุมาจากอะไร แต่เขากลับเรียกชื่อแทนตัวผมว่า “มัน” ทุกคำ ไม่เคยให้เกียรติมนุษย์ปุถุชนคนหนึ่งเลย เขาขยี้ไม่หยุดขยี้ต่อเนื่อง ทั้งๆที่สื่ออื่นเขาเลิกแล้วจนครอบครัวผมแทบพัง ไม่กล้ามองหน้าใครในสังคม จวบจนมาถึงวันนี้ ผมมองว่ามันเป็นเวรกรรม ทุกคนมีเวรมีกรรมที่ต้องชดใช้ไม่ว่าจะเป็นชาตินี้หรือชาติหน้าก็ตาม” ดีเจเก่ง กล่าว


“ที่ผมบอกว่าเป็นเวรกรรม เนื่องจากทนายคนที่ฟ้องเขา เป็นทนายของผมตอนคดีตอนนั้น ก่อนที่ อสมท.จะมาจ้างทนายคนเดียวกันนี้ฟ้องนายสรยุทธ ลองคิดดูว่าทนายในประเทศเรามีเป็นแสนคน แต่เราทั้งคู่กลับเจอทนายคนเดียวกันฟ้อง ชาวเน็ตบางคน สื่อบางสำนัก พอเห็นคลิปทั้งหมดตั้งแต่ต้นเรื่องก็มีมาขอโทษผมบ้าง บอกว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในผู้คนที่โจมตีผมจนแทบทรุด แต่ไม่เคยมีคำว่าว่าขอโทษจากปากเขาเลยสักคำ ทุกวันนี้ผู้ใหญ่ที่เห็นคลิปทั้งหมดก็เข้าใจและให้โอกาสผมทำงาน ตอนนี้เขาได้รับผลกรรมของการกระทำแล้ว ผมขออโหสิให้เขา”


“ชีวิตของเขาที่ถูกมรสุมหนักขนาดนี้ เชื่อว่าสักวันมันก็จะผ่านพ้นไป ขอเพียงให้เขาก้มหน้ายอมรับและฝึกฝนจิตใจให้ปลง เรื่องฉ้อโกงอะไรนั้นผมไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง แต่คำสั่งศาลเราต้องให้ความเคารพ อยากฝากว่าหากเราตายไป สิ่งที่ติดตัวเราไปได้คือบุญกับบาป สุดท้ายแล้วถ้าเขาชดใช้กรรมแล้วพ้นออกมา ก็ต้องทำบุญเยอะๆ ยิ่งทำบุญเยอะ เราก็จะได้ไม่มีเวลาทำบาป แม้วันนี้มันจะยากลำบากแค่ไหนกว่าจะผ่านพ้นได้ แต่สุดท้ายแล้วชีวิตมันก็ต้องเงยหน้าสู้และดำเนินชีวิตต่อไปครับ สู้ๆครับ” ดีเจเก่ง พูดทิ้งท้าย.


ที่มา : showkhao



เอาแล้วไง!! “เก่ง เกียร์อาร์” โพสข้อความถึง “สรยุทธ” บอก “อโหสิ..ให้นายสรยุทธ” พร้อมอธิบายเหตุผลเป็นฉาก ๆ สงสัยงานจะเข้า..อีกแล้ว!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า