อย่าเผลอไปนั่งเด็ดขาด ถ้าได้รู้ว่าที่นั่งในโรงหนังแถว E มีไว้เพื่ออะไร? และมีไว้ให้ใครนั่ง!? ถ้าได้รู้มีหลอนแน่นอน!!

ขอเตือนไว้ก่อนเลย อย่าเผลอไปนั่งเด็ดขาด เพราะว่าแถวนี้ เขาไม่ได้มีไว้ให้คนนั่ง บุคลากรท่านหนึ่งได้มาตอบปัญหา ข้างหลังมีคนสงสัยว่า แถว E ในโรงภาพยนต์นั้น เพราะเหตุไรปลอดคนนั่ง มาดูคำตอบกัน


ถาม


เป็น อยากทราบนะครับ เวลาเลือกตั๋วหนัง ทั้งยังจอโทรศัพท์ จอเลือกอัตโนมัติ แล้วก็ซื้อกับบุคลากร จะมีแถว E ถ้าหากจำไม่ผิด จะมีคนเลือกไว้แล้ว ราวๆเลขที่ 11-16(โรงเล็ก) 25-30 (โรงใหญ่) แม้กระนั้นพอเพียงเข้าโรงก็มองไม่เห็นมีคนนั่งเลยสักผู้เดียว ก็เลยสงสัยว่า ที่นั่งที่ตรงนี้ มันเป็นที่นั่งสำหรับคนใด เพราะว่าไปแต่ละทีนั่งมิได้ เลยงงมากครับผม


ของเครือ S. จะเป็นที่นั่งแถว C หรือ D 1-4


ส่วนเครือ M. จะเป็นแถว E หรือแถวอื่น 5-6 ตัวฝั่งขวา แล้วแต่สาขา




ตอบ


Whalephant


มีบางโรงเช่น S. ที่เขากันเอาไว้ไม่ขายเด็ดขาด ให้เจ้าที่มานั่งชมครับ (ถึงกันไว้ 4ที่ เลข 4หมายถึงอะไรคงรู้นะครับ อันนี้เป็นหลักความเชื่อของเจ้าของโรงหนัง


ส่วนเรื่องกันที่นั่งให้พนักงาน มั่วครับ พนักงานจะดูหนังเมื่อไหร่ก็ได้ ออกตั๋วเก้าอี้ว่างว่างเยอะเแยะไปหมด ตรงนั้นทำเลดีครับ ใครไม่เชื่อ อย่ามาด่าว่ากันนะครับ คำตอบผม ถามมาจริงๆ ครับ


ใช่ครับ เป็นความเชื่อว่า สถานที่ทุกแห่งมีเจ้าที่คอยปกป้กรักษา เลยกันที่ไว้ให้ เคยถามพนักงาน พนักงานก็ตอบเลี่ยงๆว่า เก้าอี้ไม่สมบูรณ์ ไม่ได้กันไว้เผื่อฉุกเฉินหรอกครับ แม้รอบนั้น จะมีคนดูแค่คนเดียว ก็มาจองสี่ที่ที่กันไว้ไม่ได้ ส่วนใหญ่จะกันที่ แถว E ขวาสุด ประมาณ E20 -E24


โอ้ว! หูตาสว่างขึ้นมาทันที


สมัยยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ชอบไปดูหนังที่ S. งามวงศ์วานมาก และไปได้แค่รอบเช้าเนื่องจากมีเรียนต่อ วันอื่นๆไม่ค่อยสังเกตว่ามีคนจองติดๆกันไหมยังไง แต่แล้ววันนึงมันก็มีเหตุ……เช้าวันนั้นมีเพียงหนังผี 3D เรื่อง The Child’s Eye ที่เราจะสามารถดูได้ เพราะเวลาและเรื่องอื่นเราดูไปแล้ว ทำให้เรื่องนี้เป็นตัวเลือกสุดท้ายในการฆ่าเวลารอเรียน


ที่มา ninefreestyle



อย่าเผลอไปนั่งเด็ดขาด ถ้าได้รู้ว่าที่นั่งในโรงหนังแถว E มีไว้เพื่ออะไร? และมีไว้ให้ใครนั่ง!? ถ้าได้รู้มีหลอนแน่นอน!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า