เนื้อคู่ชัดๆ!! หลายเรื่องราวของ “แพทริเซีย – พีช พชร” โลกกลมหรือพรหมลิขิต คู่รักวัยรุ่นที่น่าอิจฉาที่สุดในตอนนี้!!

ความรักเป็นสิ่งที่งดงามรวมทั้งพบเห็นได้ทั่วๆไป ไม่ว่าจะวัยไหนหรือความรักแบบใดสุดแล้วแต่ แต่ว่าความรักที่ทุกคนต้องการต้องการจะมีสักหนึ่งครั้ง ก็อาจจะหนีไม่พ้นความรักแบบวัยรุ่น ซึ่งวันนี้จะพามาเจอกับแฟนที่สุดจะเพอร์เฟคขณะนี้ แพทริเซียและก็พีช พชร ที่หวานกันกระทั่งไพเราะเต็มไอจี ซึ่งเป็นคู่ที่เพอร์เฟคแมชท์มากมาย ไปดูโปรไฟล์ของทั้งสองกันเลยดีกว่าว่าจะเข้ากันแค่ไหน

พีช พชร สุดหล่อ


 


 


 


 


 


 


เริ่มที่ หนุ่มพีช-พชร จิราธิวัฒน์ ผู้ชายคนนี้แค่เห็นนามสกุลทุกคนก็คงอ้าปากค้าง ทายาทรุ่นที่ 4 ของเครือเซ็นทรัล ซึ่งเป็นตระกูลร่ำรวยติดอันดับต้นๆ ของประเทศ แต่ถึงจะคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดแต่ คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มพีช ก็เลี้ยงแบบให้ลูกๆ ได้ช่วยเหลือตัวเองและหาเงินด้วยตัวเอง เมื่อสมัยวัยเด็กช่วงปิดเทอมของทุกๆ ปี หนุ่มพีช ยังต้องไปทำงานเป็นพนักงานธรรมดาในเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็นงานเช็กสต็อก แคชเชียร์ และอีกหลายตำแหน่ง เรียกว่าเป็นการสอนให้ลูกๆ รู้จักทำงานนั้นเอง


 


 


 


 


 


ความไม่ธรรมดาของพีชยังไม่หมด ผู้ชายคนนี้เป็นคนทำอะไรเอาจริงเอาจัง และสามารถทำได้จนประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการแสดงที่ตอนนี้ขึ้นแท่นระดับพระเอก ช่อง 3 ในเรื่องการทำเพลง หนุ่มพีชได้ทำวงที่ชื่อว่า White Rose ซึ่งเป็นวงดนตรีแนว Electronic rock ที่มีแฟนเพลงติดตามไม่น้อย นอกจากนี้ หนุ่มพีชยังรักในการถ่ายรูปและนางแบบที่ช่วงนี้เห็นบ่อยที่สุดก็คงจะไม่หนีสาวแพทริเซียนั้นเอง หล่อ รวย การศึกษาแน่น นิสัยดี จะมีอะไรเริ่ดกว่านี้อีกมั้ยค่ะ


 


 


 


ส่วนทางด้าน สาวแพทริเซีย ก็ไม่ธรรมดา เพราะเธอคนนี้เป็นนางเอกระดับท็อปของช่อง 3 ที่ถึงจะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยแต่ สาวแพทริเซีย จะเรียกว่าอัจฉริยะเลยก็ว่าได้ ก่อนหน้านี้สาวแพทริเซียเคยสอบเข้ามหาวิทยาลัยติดทั้ง 5 คณะ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยระดับท็อปทั้งนั้น ด้วยอายุเพียงแค่ 16 ปี ซึ่งสาวแพทริเซียเลือกเรียนที่นิเทศศาสตร์ จุฬา อินเตอร์ แต่ละเทอมที่ผ่านมาเกรดเฉลี่ยของเธอคือ 4.00 โอ้แม่เจ้า สวย เก่ง อะไรเบอร์นี้


 


 


 


 


แน่นอนว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวยแบบสุดๆ เพราะด้วยความที่เคยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะคุณพ่อเดวิด ของสาวแพทริเซีย เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการอยู่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือเซ็นทรัลนั้นเอง แถมคุณแม่ของหนุ่มพีช ก็ดูจะปลื้มสาวแพทริเซียแบบออกหน้าออกตา เรียกว่าให้ไฟเขียวลูกสะใภ้คนนี้สุด แล้วจะไม่ให้เราเรียกว่าคู่รักกิ่งทองใบหยกได้ยังไงละคะ


 


 



 


สวีทหวานกันได้น่าอิจฉาสุดๆไปเลยสำหรับคู่นี้ เหมาะกันม้ากมาก อาม่าซีเคร็ทก็ขอให้คู่นี้รักกันไปนานๆนะจ๊ะ


ที่มา armasecret



เนื้อคู่ชัดๆ!! หลายเรื่องราวของ “แพทริเซีย – พีช พชร” โลกกลมหรือพรหมลิขิต คู่รักวัยรุ่นที่น่าอิจฉาที่สุดในตอนนี้!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า