10 อันดับดารา “เรียนโคตรเก่ง” แต่ละคนทั้งหน้าตาดี ทั้งเรียนเก่ง เพอร์เฟคสุดๆ

บอกเลยว่าการจะเป็นศิลปินไม่ใช่สิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆนะจ๊ะ ไหนต้องมีงานแสดง งานอีเว้นท์ รวมทั้งอีกเยอะมากในแวดวง แต่ว่าเชื่อไหมว่าสิ่งจำเป็นเลยที่ทุกคนจำต้องปฏิบัติให้ดีสุดความสามารถอีกอย่างหนึ่งเป็น “การเล่าเรียน”

ใช้ซึ่งการศึกษาเล่าเรียนเป็นสิ่งที่มนุษย์เราจำเป็นต้องไขว่คว้า เพื่อเพิ่มพูมวิชาความรู้ให้แก่ตัวเอง เพื่อพวกเราจะได้ทราบทันยุคทันสมัยด้านนอก


แม้กระนั้นเชื่อมั๊ยว่า!!! “ศิลปินกลุ่มนี้”

ใช้คุณมิได้เก่งเพียงแค่การเเสดงเพียงอย่างเดียวนะ เเต่คุณนั้นเก่งหัวข้อการเรียนด้วย แม้ว่าจะจำเป็นต้องปฏิบัติงานไปเรียนไป แต่ว่าก็สามารถสำเร็จการศึกษาจนกระทั่งคว้าเกียรตินิยมมาอีกด้วย


ใช้ว้าววว!!! อีกทั้งงามหล่อและก็เก่งสุดๆเเบบนี้สิ ถึงเรียกว่าแบบอย่างที่ดีน่ายกย่องอย่างมากจ้าา


จะพาทุกคนไปส่อง 10 อันดับดารา “เรียนโคตรเก่ง”!! ว่าแต่จะมีใครบ้างนั้น และการเเสดงกับการเรียนที่ทำควบคู่กันไปแล้วประสบผลสำเร็จแบบนี้ ใครกันที่ทำได้ถึงเพียงนี้ งั้นเราไปส่องพร้อมๆกันเลยจ้าาา


อันดับที่ 10 “ออม สุชารัตน์” เกียรตินิยมอันดับ 2 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.50 คณะศิลปกรรมศาสตร์ การเเสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


อันดับที่ 9 “ยิปซี คีรติ” เธอสามารถคว้า เกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


อันดับที่ 8 “มิว นิษฐา” คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาแฟชั่นดีไซด์ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.46 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร


อันดับที่ 7 “แต้ว ณฐพร” สวยและเก่งที่สุด คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


อันดับที่ 6 “รถเมล์ คะนึงนิจ” คว้าเกีรยตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.61 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ ออกแบบเครื่องประดับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


อันดับที่ 5 “ปราง กัญญ์ณรัณ” สาวสวยคนนี้สามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.78 สาขาการท่องเที่ยวและการบริการ วิทยาลัยนานาชาติมหาลัยมหิดล


อันดับที่ 4 “นาวิน ต้าร์” เขาสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทองด้วยเกรดเฉลี่ย 3.82 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แถมยังได้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เรียนจบแล้วจ้า


อันดับที่ 3 “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” เรียนเก่งสุดๆ เกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะเเพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


อันดับที่ 2 “จ๊ะ จิตตาภา” เธอนั้นขึ้นชื่อว่าเรียนเก่งสุดๆ เพราะเธอคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


อันดับที่ 1 “เบเบ้ ธันย์ชนก” เธอสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทองด้วยเกรดเฉลี่ย 3.91 จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ แถมตอนนี้เธอก็เป็นอาจารย์สอนอีกด้วยนะ


ที่มา jaizaa



10 อันดับดารา “เรียนโคตรเก่ง” แต่ละคนทั้งหน้าตาดี ทั้งเรียนเก่ง เพอร์เฟคสุดๆ
ใหม่กว่า เก่ากว่า