เอาแล้วไง!! ‘เจ้าของ’ บ้านโผล่ แจงเรื่องบ้านที่ถูกกล่าวว่าผีสิงห์ ความจริงเป็นแบบนี้!! วอนหมอผีอย่าเข้าไป

หลังจากที่เคยเป็นข่าวดังเรื่องหญิงกลุ่มวัยรุ่นลองดีไปบุกบ้านร้างแล้วเจอดีก่อนจะเผ่นออกมาภายหลังที่เข้าไปแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพบหญิงชุดขาว และก็มีเพื่อนพ้องในกรุ๊ป7 คนนั้น เสียชีวิตไปแล้ว5 ราย เหลืออีก 2 ราย แม่ผวาหนักห่วงลูกกลัวเป็นไปอีกราย งานนี้ จำเป็นต้องลงพื้นที่พิสูจน์ ไปดูคลิปกันเลยจ้ะ


​        เรื่องราวนี้เคยเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีเพราะเคยไปออกรายการดังอย่างรายการคนอวดผีมาแล้ว และหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นนั้นได้เล่าเรื่องให้กับคุณ ริว จิตสัมผัส ฟัง ซึ่งคุณริวนั้นได้ได้บอกว่าทั้งหมดที่เสียชีวิตนั้นถึงวาระที่ต้องตายเองไม่เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับอะไร หรือเกี่ยวกับบ้านร้าง  แต่ทางคุณแม่ของกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือนั้น ยังไม่สบายใจ เพราะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมาอีกและคนล่ำลือกัน จึงทำให้คุณแม่เองนั้นผวา


และเมื่อไม่นานก็ได้มีการลงพื้นที่ไปดูบ้านหลังนี้ ล่าสุดเจ้าของบ้านเองได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าบ้านของตนนั้นยังไม่มีใครตายและเจ้าของบ้านตัวจริงนั้นยังอยู่


โดยระบุว่า 23.00 เจ้าของบ้าน ที่ถูกอ้างว่ามีผีมาตามฆ่าวัยรุ่นแล้ว 5 คน โทรมาหาผม …หลังดูรายการมีทั้งหมอผี ทั้งอาจารย์ืบอกจะไปพิสูจน์ (หมอผีบอกมีคนเคยตายในบ้าน เธอสัมผัสได้)เขาบอกว่า ที่บ้านนี้ ไม่เคยมีคนตายในบ้าน … และเจ้าของบ้านตัวจริงยังมีชีวิตอยู่ ยังไม่ตาย เป็นป้าของเขาเอง … ซื้อบ้านไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้ไปอยู่ เพราะไม่สะดวกยืนยัน พ่อของเขาเคยไปเฝ้าบ้านหลังนั้น หลังๆก็จ้างคนงานไปเฝ้า ไม่เคยรู้ว่ามีคนตายในบ้าน ไม่เคยเจอผีอะไร แต่ที่ต้องให้ไปเฝ้าบ้าน เพราะมีคนมาขโมยของบ่อย …คนงานที่เคยเฝ้าบ้าน เห็นข่าวก็งงเลยบอกให้ไปอ่านข่าวที่ลง


เขาขอร้องหมอผี หนือใครก็ตามที่จะไปพิสูจน์อะไรคืนนี้ อย่าไปเลย … และกังวลมากว่าจะทำให้มีคนไปลองของจนบ้านพัง กังวลจะมีใครไปเที่ยวตามถ่ายรายการผีอีกส่วนที่หมอผีบอกมีผู้หญิงตาย ถูกข่มขืน … เขาบอกว่า เรื่องนี้เคยได้ยินมาว่าแถวนั้นมีเรื่องคล้ายๆกันนี้ แต่ไม่เคยเห็นคดี หรือ เจ้าทุกข์อะไร เป็นเรื่องที่เล่าๆต่อๆกันมา แต่ไม่มีที่มา … และไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ในบ้านหลังนี้ตามนี้ครับ … แจ้งตามเจตนารมณ์เจ้าของบ้านเรียบร้อยคงต้องดูด้วยนะครับ ว่าคนที่เสียชีวิตโดยอ้างว่า เพราะเข้าไปที่นั่น มีสาเหตุการเสียชีวิตจากอะไร ทั้งจยย.ทั้งไฟไหม้ เกิดจากอะไร #PPTVHD36อ้อ ถ้าใครจะไปลอง ควรมียันต์ลิเวอร์พูลติดตัวไปด้วยซักผืนนะครับ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว


ไม่มีผีสิงห์


เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะส่วนเรื่องลี้ลับนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ยังไงโปรดใช้วิจารณญาณนะคะ ส่วนเรื่องอุบัติเหตุนั้นต้องระวังกันเองนะคะ  เพราะทางเจ้าของบ้านเองก็ได้ออกมาพูดแล้ว และยืนยันว่าเจ้าของยังมีชีวิต


ที่มา kaijeaw



เอาแล้วไง!! ‘เจ้าของ’ บ้านโผล่ แจงเรื่องบ้านที่ถูกกล่าวว่าผีสิงห์ ความจริงเป็นแบบนี้!! วอนหมอผีอย่าเข้าไป
ใหม่กว่า เก่ากว่า