ยอมเขาเลย รวม 12 หายนะทางแฟชั่นของ ‘จัสติน บีเบอร์’

จัสติน บีเบอร์ จะเป็นนักร้องดังระดับโลก และก็มีเงินเยอะมากมหาศาล แต่การแต่งกายของเขาในบางครั้ง ทำให้พวกเราสับสนแล้วก็มึนงงวยกับสิ่งที่อยู่บนร่างกาย! จัสตินบางครั้งก็อาจจะถูกใจแบบนี้ แม้กระนั้นทางพวกเราขอเรียกว่า “หายนะทางแฟชั่น”!


1. ชุดรวมมิตรฤดูหนาว


 


เป็นชุดที่ดูสับสนอย่างมาก! หมวกเหมือนจะไปล่าสัตว์ที่ขั้วโลกเหนือ ชุดเสื้อกางเกงเหมือนจะไปเล่นบาสเก็ตบอล? ส่วนถุงเท้าคือจะไปฉลองวันคริสมาส? จัสติน ไหว้หล่ะ เลือกซักอย่างเถอะนะ!


2. ชุดเด็กบ้านๆ เด็กเลี้ยงวัว


ไม่เคยทราบเลยนะว่า ที่บ้านจัสตินทำฟาร์มมาก่อน เพราะดูจากชุดในรูป ผมเดาได้เลยเขาคงมีงานอดิเรกเป็นการรีดนมวัวในคอก หรือทำฟาร์มปศุสัตว์แน่ๆ จัสติน! กราบเถอะ กลับไปเปลี่ยนชุดด่วน


3. ชุดกางเกงโคร่ง


โอเคกับการแต่งตัวแนว Sport นะ แต่ไม่ใช่ชุดนี้ กางเกงขนาดใหญ่เกินตัว ทำให้จัสตินเหมือนเด็กที่ขโมยกระโปรงแม่มาใส่เลยครับ จัสตินครับ! ขอโหวต NO ชุดนี้นะ


4. ชุดขนสัตว์ฟูฟ่อง


ชุดนี้ก่อให้เกิดดราม่า เพราะองค์กร PETA ออกมาประนามการใส่ชุดขนสัตว์ตัวนี้ แต่ทางเราก็ขอร่วมประนามด้วยอีกแรง เพราะชุดนี้มันดูเหมือนพรมขนสัตว์ตามห้องรับแขกมาก มองผ่านๆอีกที นึกว่าขโมยชุดเอสกิโมมาใส่!


5. ชุดลุงคาวบอย


 


 


จัสติน นี่มันยุค 2017 แล้วนะ อาชีพคาวบอยในหนังมันหมดยุคแล้ว ชุดนี้เหมือนลุงแก่ๆ ตามCountry Side มาก! แนะนำให้ จัสตินรีบควบม้ากลับบ้านชนบทอย่างไวเลย!


6. ชุดหน้าดี หลังห่วย


 


 


ด้านหน้าชุดนี้อาจจะไม่ได้ดีมาก แต่พอหันหลังเท่านั้น ลมแทบจับ! ด้วยความที่จัสตินชอบใส่กางเกงเอวต่ำมาก กางเกงเลยตูดห้อยเหมือนมีอะไรกองไว้ใต้ก้น เห็นแล้วนึกถึง เด็กที่คุมการขับถ่ายไม่ได้ ต้องใส่แพมเพิตตลอดเวลา!


7. ชุดต่ำตมได้อีก


 


ต่ำลง สาละวันต่ำลง! น่าจะเป็นเพลงที่เหมาะสำหรับจัสตินมาก จัสตินนับวันจะใส่กางเกงเอวต่ำลงไปเรื่อยๆ แต่ใส่จนกางเกงเกือบลงมากองแบบนี้ก็ไม่ไหว! คิดว่า อนาคตจัสตินอาจจะใส่กางเกงลงมากองที่ขาก็เป็นได้


8. ชุดหนีสงครามโลก


อันนี้เป็นชุดปราบเซียนมาก! ชุดอะไรของจัสตินนน เหมือนหนีตายออกมาจาก ฮิโรชิม่า แล้วใส่หน้ากากแบบนี้จะหายใจออกมั้ย ก็สงสัย? แต่ใส่แบบนี้ จัสตินดูหล่อดี


9. ชุดคนมันร้อน


 


ถึงกับอุทาน “นี่มันชุดอะไรวะ!” เป็นนิยามทางแฟชั่นที่เราไม่มีทางเข้าถึงจริงๆ มันคือศิลปะบริสุทธิ์!

หรืออากาศที่อเมริกามันร้อนมาก จนใส่เสื้อสองแขนไม่ได้ หรือแท้จริงแล้ว! จัสตินอาจจะเป็นฤาษีจากนิกายซักแหล่ง จากแดนลี้ลับก็เป็นได้


10. ชุดหิวเงิน


 


 


แม้จะมีรายได้มากมาย แต่ความต้องการเงินก็ยังไม่เคยพอ จัสตินจึงตัดสินใจไปปล้นธนาคาร ด้วยหน้ากากไอ้โม่งราคาแพงของ Chanel อยากจะรู้จัง จัสตินจะเกาหน้าตัวเองยังไง??!


11. ชุดวิน วิน


 


 


อันนี้อาจจะไม่ใช่หายนะ! แต่เป็นการเลือกชุดว่ายน้ำที่ผิดพลาด หนุ่มๆ ครับ ถ้าจะต้องเปียกน้ำ ใส่กางเกงว่ายน้ำเถอะ! คือกางเกงในมันก็แย่แล้ว ถ้าเป็นกางเกงในสีขาวแบบจัสติน คุณก็ดูเอานะ…..


12. ชุดในตำนาน


 


ชุดนี้เหมาะสำหรับการ….. วิ่งจ้า วิ่ง!!!


จบไปแล้วนะคะ สำหรับหายนะทางแฟชั่นที่เกิดกับนักร้องดังของเรา ไม่ว่าใครก้มีพลาด ขอเพียงแค่นำความผิดพลาดมาเป็นบทเรียน เพื่อในอนาคตจะได้ไม่พลาดอีกไงคะ!


ที่มา kazipth



ยอมเขาเลย รวม 12 หายนะทางแฟชั่นของ ‘จัสติน บีเบอร์’
ใหม่กว่า เก่ากว่า