พ่อใครใหญ่!! 5 ดาราคนดังที่เป็นถึงลูกนายพล กลับไม่เคยอวด

พาทุกคนไปส่องเรื่องที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่าดาราดังเหล่านี้ที่จริงแล้วมีพ่อเป็นถึงระดับนายพลเชียว  ดาราในปัจจุบันกว่าจะเข้าวงการได้ก็ต้องใช้ทั้งหน้าตา และความสามารถส่วนตัวที่มาจากทั้งพรสวรรค์และการฝึกฝน เหมือนกับดาราเหล่านี้ 5 ดาราคนดังที่เข้าวงการมาด้วยความสามารถของตนเอง ทั้งๆที่เป็นถึงลูกระดับนายพล แต่ยังไงก็ขอยืนหยัดเข้าวงการด้วยความสามารถของตนเองมีใครบ้างไปชมกันจ้าา


มีดาราคนไหนบ้างนะที่เป็นถึงลูกนายพล


เห็นอย่างนี้แล้วคิดภาพออกไหมคะว่า เธอเป็นใคร


1. แต้ว ณฐพร ลูกสาวคนเล็กของ พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์


มีใครรู้มาก่อนไหมคะว่าสาวคนนี้เป็นลูกของนายพล


2. เชอรี่ เข็มอัปสร เป็นลูกสาวของพลโทยุทธนา สิริสุขะ และคุณแม่ของสาวเชอรี่นั้นสืบเชื้อสายเจ้านิรมิต สิริสุขะ เจ้าผู้ครองนครน่าน


3. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา พระเอกหนุ่มคนนี้ฟังจากนามสกุลก็พอเดาออกนะคะว่าน่าจะมีวงตระกูลที่สูงพอสมควรแต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้


นี่ล่ะค่ะคือคุณพ่อของเขา พล.อ.รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งครอบครัวนี้มียศนายพลตั้งแต่รุ่นปู่เลยทีเดียวซึ่งเป็นหลานของ พล.อ.ยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


คุณลูกก็สวย คุณแม่ยังสาวอยู่เลยนะคะเนี่ย


4. ครีม เปรมสินี ลูกสาวคนเดียวของ พล.ต.เอกนันท์ รัตนโสภา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14


เชื่อว่าหลายคนไม่เคยรู้ใช่ไหมล่ะคะ เพราะส่วนมากจะรู้จักเขาใน นาม นักร้องมากกว่า


5. ดัง พันกร เป็นถึงลูกนายพลก็คือ พล.ต.อ. พจน์ บุณยะจินดา อดีตอธิบดีกรมตำรวจ


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนที่นี้เชื่อหรือยังล่ะคะว่า ทั้ง5 คนที่แอดมินเล่ามาให้ฟังกันนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นลูกของนายพล มีศักดิ์วงตระกลูที่สูงๆกันทั้งนั้นแต่พวกเขาทั้ง5 ไม่เคยอ้างหรืออวดตัวเองเลยว่า เขาเป็นใคร ทุกวันนี้ที่เห็นผลงานพวกเขาอยู่ในวงการก็ล้วนแล้วแต่เป็นความสามารถและฝีมือของพวกเขาเองทั้งนั้น ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของพวกเขาทั้ง5 คนนี้ด้วยนะคะ


 


ขอบคุณที่มาจาก: na.kazipth



พ่อใครใหญ่!! 5 ดาราคนดังที่เป็นถึงลูกนายพล กลับไม่เคยอวด
ใหม่กว่า เก่ากว่า